Phương pháp làm đẹp tự nhiên an toàn và hiệu quả bậc nhất

Dưới đây mình xin chia sẻ về cách trị mụn bằng mật ong và cám gạo rất hiệu quả bậc nhất cho các bạn nhé.
Từ xa xưa con người đã biết đến công dụng của mật ong. Mọi người thường tìm những tổ ong và lấy mật về để bồi dưỡng cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng. Đồng thời dùng nó để điều trị mụn cho làn da đẹp tự nhiên. Kế thừa và phát huy những gì ông cha ta để lại, hiện nay y học hiện đại đã chiết xuất rất nhiều loại kem dưỡng da, trị mụn từ loại mật ong này. Hoặc đơn giản sử dụng mật ong nguyên chất kết hợp với cám gạo để trị mụn. Bạn có thể áp dụng cách trị mụn tự nhiên này như sau:
Nguyên liệu:
-          Mật ong
cach-tri-mun-tu-tu-nhien

Mật ong trị mụn hiệu quả
-          Cám gạo
-          Sữa chua không đường
Cách làm:
Bạn lấy cám gạo trộn với mật ong và ủ trong khoảng 1 ngày. Sau đó, bạn cho thêm 3 thìa mật ong vào trộn đều để tạo thành loại thuốc trị mụn trứng cá tự nhiên.

cach-tri-mun-tu-nhien

Đắp mặt nạ kiên trì giúp trị mụn hiệu quả
Cách sử dụng:
Bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ sau đó đắp mặt nạ mật ong, cám gạo lên để khoảng 30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da giúp loại bỏ da nhờn, trị mụn.

cach-tri-mun-tu-nhien 4

Làn da sạch mụn nhờ công nghệ cao
Bên cạnh việc áp dụng cách điều trị mụn tự nhiên từ mật ong này, bạn có thể áp dụng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay. Chỉ với liệu trình điều trị ngắn, đảm bảo giúp loại bỏ hoàn toàn mụn mang lại làn da đẹp tự nhiên.
Previous
Next Post »