Phương pháp điều trị nám mảng hiệu quả bất ngờ

Làn da đẹp mịn màng giúp bạn có được nhan sắc tỏa sáng. Nhưng hiện tượng bị nám da sẽ khiến làn da bạn bị sạm và thiếu tự tin với mọi người xung quanh. Vì vậy, việc điều trị nám sẽ mang lại cho bạn một làn da tươi sáng và trẻ trung. Dưới đây mình xin chia sẻ cho các bạn về cách điều trị nám da hiệu quả và an toàn bằng liệu pháp từ thiên nhiên nhé.

 

Trái cây không chỉ cung cấp vitamin cho cơ thể mà nó còn có tác dụng như một vị thuốc tự nhiên chữa được nhiều bệnh. Một trong những loại trái cây được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong cuộc sống đó là trái xoài. Với trái xoài chứa hàm lượng vitamin C cao giúp giải nhiệt, làm đẹp da hiệu quả. Bạn có thể ăn xoài chín bình thường hoặc là chế biến thành món sinh tố xoài, xoài dầm…Thậm chí là chế thành các loại mặt nạ trị nám. Chúng ta cùng tham khảo cách trị nám mảng bằng trái cây xoài này nhé!
trị nám mảng bằng trái cây hiệu quả bất ngờ


Nguyên liệu:
-          Xoài
-          Mật ong

Trị nám mảng bằng trái cây hiệu quả bất ngờ


-          Nha đam
Cách làm:
Bạn chọn trái xoài chín, gọt vỏ lấy phần thịt bỏ vào máy xay nhuyễn. Sau đó cho thêm thịt cây nha đam vào xay đều. Tiếp theo cho 04 thìa mật ong vào trộn đều để được loại thuốc trị nám mảng bằng trái cây.
Cách sử dụng:

Trị nám mảng bằng trái cây an toàn


Công nghệ cao giúp trị nám nhanh và hiệu quả hơn
Cũng giống như việc đắp mặt nạ thông thường, khi sử dụng loại mặt nạ trị nám mảng bằng trái cây bạn cần vệ sinh sạch da vùng điều trị. Sau đó, bạn hỗn hợp trị nám được điều chế đắp lên mặt. Để trong khoảng 30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da giúp trị nám hiệu quả.
Với cách trị nám mảng bằng trái cây này đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài mới mang lại kết quả cao. Khi bạn không có thời gian thì đây không phải là lựa chọn tối ưu nhất. Lúc này, bạn nên tham khảo thêm cách trị nám da bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay.

 

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
WorldNews
AUTHOR
lúc 15:14 7 tháng 8, 2017 delete

điều trị nám da mảng dầy lâu năm cần phải có thời gian sự kiên trì thì mới mong có kết quả được

Reply
avatar
vuminhkyanh
AUTHOR
lúc 15:42 6 tháng 9, 2017 delete

Làn da đẹp mịn màng giúp bạn có được nhan sắc tỏa sáng. Vì vậy bạn nên trẻ hóa da mỗi ngày bằng kem dưỡng da tốt nhất hợp với làn da của bạn

Reply
avatar