Trị nám tàn nhang bằng thảo dược từ thiên nhiên

Tàn nhang khiến làn da bị sần sùi và kém trẻ trung vì thế chúng được coi là “kẻ thù” của rất nhiều chị em. Dưới đây là cách trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả.

 

cach-lam-giam-tan-nhang-1
 

Cách làm giảm tàn nhang bằng thảo dược thiên nhiên 

1. Cách làm giảm tàn nhang với mật ong + lá mướp + lá sen

Các chị em đều biết mật ong có công dụng làm mềm, mịn da đồng thời kháng viêm và chứa chất chống oxy hóa, làm mờ tàn nhang hiệu quả. Sự kết hợp của mật ong với các loại thảo dược như lá mướp hương, lá mướp đắng, lá sen được coi là công thức trị tàn nhang hữu hiệu ngay tại nhà.
Cách thực hiện: Bạn lấy 3 thứ trên với lượng bằng nhau, sấy khô hoặc phơi, tán thành bột mịn, cho mật ong một lượng vừa đủ vào quấy đều để chế thành một thứ cao lỏng rồi cho vào lọ đậy kín nắp, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh càng tốt.
Cách sử dụng: Hằng ngày (nên vào buổi tối là tốt nhất) lấy cao ra thoa đều lên vùng da bị tàn nhang, kiên trì thực hiện trong nhiều ngày giúp làm mờ vết tàn nhang.

cach-lam-giam-tan-nhang-2 

Mật ong kết hợp lá mướp, lá sen – Cách làm giảm bớt tàn nhang hiệu quả

2. Nước chanh, cà bát – Cách làm giảm tàn nhang không phải ai cũng biết

Với công thức này, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: Nước chanh (10 thìa), cà bát khoảng 100g. Công thức thực hiện như sau:
+ Cà bát trắng rửa sạch và giã nhuyễn
+ Lấy nước cốt chanh trộn đều với bột cà khuấy đều rồi cho vào lọ đậy kín.
+ Sau hai ngày lấy hỗn hợp ra và thoa đều lên vùng da bị tàn nhang 1 lần/ngày cho đến khi tàn nhang mờ dần. Nên sử dụng vào buổi tối để hạn chế sự tác động của môi trường và ánh nắng mặt trời đây cũng là 1 trong số các cách làm giảm tàn nhang rất tốt cho da.

cach-lam-giam-tan-nhang-3 

 

Chanh, cà bát – Cách làm giảm tàn nhang rất tốt cho da

Lưu ý
+ Rửa sạch mặt khi thoa hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang.

+ Kiên trì thực hiện các cách làm giảm tàn nhang với nguyên liệu tự nhiên để có hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

+ Khi sử dụng phương pháp trị tàn nhang bằng thảo dược bạn chú ý che nắng, bảo vệ da khi đi ra ngoài.

+ Nếu trong quá trình sử dụng làn da của bạn có bất cứ dấu hiệu dị ứng hay kích ứng nào như ngứa rát, hay nổi mụn bạn nên dừng ngay phương pháp đó lại.

+ Những cách làm giảm tan nhang bằng thảo dược chỉ áp dụng cho những trường hợp bị tàn nhang nhẹ và mờ nhạt. Đối với những ai có vết tàn nhang thâm đen mật độ nhiều thì gần như không có tác dụng.
cach-lam-giam-tan-nhang-4 

Rửa mặt thật sạch trước khi thực hiện các cách làm giảm tàn nhang trên

+ Nếu tàn nhang trên da quá nhiều, sậm màu các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên bạn nên đến các trung tâm uy tín để được bác sĩ tư vấn thăm khám và điều trị bằng công nghệ cao hơn. Một trong những công nghệ được chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao hiện nay là Laser Toning – công nghệ trị tàn nhang vượt trội với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang và đào thải ra ngoài cho đến khi biến mất hoàn toàn

Trị tàn nhang bằng Laser Toning có thể loại bỏ được 90-95% các đốm tàn nhang trên da, không xâm lấn, không đau rát… Các lỗ chân lông được thu nhỏ cho nên sau điều trị làn da được tái tạo và sáng dần lên. Đặc biệt, năng lượng laser tiên tiến còn triệt tiêu hoàn toàn “mầm rễ” tàn nhang, tàn nhang được loại bỏ hoàn toàn không thể tái phát.
Previous
Next Post »