Những bí quyết trị nám tại nhà

Nám da là một vấn đề phổ biến xảy ra sự hình thành mất kiểm soát các sắc tố melanin . Nguyên nhân gây nên sự mất kiểm soát là do tiếp xúc quá nhiều với tia mặt trời , sự mất cân bằng nội tiết tố gây ảnh hưởng đến da . Nám không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng làm cho bạn mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày .



Trị nám hiệu quả với dầu hạnh nhân :

Dầu hạnh nhân có chứa nhiều vitamin E là tác nhân tích cực trong việc điều trị vết nám trên mặt . Ngoài ra còn có chứa axit béo bão hòa ngăn ngừa da khô và đốm đen liên quan . Dầu hạnh nhân chứa nhiều vitamin B2 và B6 cùng với phytosterol và khoáng chất .

Dầu hạnh nhân còn có tác dụng rất tốt trong bảo vệ da khỏi các tia UV có tác hại xấu với da bạn . Bạn ngâm dầu hạnh nhân qua đêm và trong vỏ sáng ra khỏi dạ dày chúng thành bột . Thêm mật ong để tạo thành mặt nạ .

Trị nám với nước ép chanh :

Chứa nhiều vitamin C , nước ép chanh là một cách thần kỳ loại bỏ sạch sẽ nám trên da . Các axit citric có trong nước ép là một trợ thủ đắc lực loại bỏ da chết và hình thành các tế bào chết hình thành tế bào mới giúp nâng cao độ sáng da .

Trị nám từ đu đủ :

Một phương thuốc phổ biến được chị em dùng để loại bỏ các tế bào chết đu đủ có tác dụng làm cho làn da sáng mịn và mờ dần đi những đốm đen . Chứa enzynme papain , đu đủ có tác dụng trong việc tái tạo tế bào mới loại bỏ da chết . Ngoài ra nó còn là bí quyết trị nám hiệu quả nhờ ức chế
Previous
Next Post »