7 loại lá trái cây trị nám da



Cà chua 


Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin C , mỗi ngày uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ có tác dụng tốt để trị nám da và tàn nhang . Vitamin có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen , từ đó giúp da trắng , giảm nám .

Chuối :

Chuối có chứa nhiều vitamin . Hãy trộn 1 quả chuối chín với hộp sữa chua sau đó dùng chuối đắp mặt nạ khoảng 15 phút rửa sạch bằng nước lạnh , bạn có thể chế dung dịch nào dễ dàng nguyên lieu dễ chế biến .

Dưa chuột :

Không chỉ riêng cho nám da , dưa chuột được xem là thần dược của mọi loại da . Với làn da bị nám , bạn hãy xay nhuyễn 1 quả dưa chuột cùng lúc với quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày thoa 2 3 lần sẽ giúp cải thiện được làn da nám của bạn .

Dâu tây :

Ăn dâu tây thường xuyên cũng rất tốt cho nám da . Ngoài ra bạn cũng có thể chế làm mặt nạ bằng cách xay nhuyễn với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và 1 muỗng café nước chanh . Sauk hi trộn đều hỗn hợp bạn hãy đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch .

Cam hoặc chanh :

Cam và chanh có chất axit citric với tác dụng sáng da , đặc biệt là tác dụng để trị nám . Bạn có thể trộn thêm sữa chua để đắp mặt nạ trên mặt trong 15 phút 

Đu đủ :

Đu đủ có tác dụng loại bỏ tế bào chết mang lại sự tươi trẻ cho làn da , 1 trái đu đủ xay nhuyễn trộn với 1 thìa café mật ong và chút nước cốt chanh đắp hỗn hợp trong 20 phút rửa sạch
Previous
Next Post »