Cách làm mặt nạ trị nám hiệu quả từ thiên nhiên

Mặt nạ trị nám được chiết xuất từ cây lô hội do chính bạn tự làm vừa mang lại hiệu quả cao khi điều trị lại có tác dụng làm đẹp da. Dưới đây mình xin chia sẻ cho bạn cách điều trị nám từ thiên nhiên hiệu quả nhé.

Nha đam có vị ngọt, tính hàn, tác dụng sát trùng, thanh nhiệt, thông tiện, làm mát gan. Điều trị chứng rối loạn tiêu hóa, ăn uống kém không tiêu, làm thuốc nhuận tràng, tẩy xổ. Hay tác dụng thông mật, kiện tỳ vị, chữa viêm loét dạ dày. Y học hiện đại còn cho thấy nó còn có tác dụng ức chế đau, giảm viêm, chống dị ứng nhờ chất glycoprotein…Làm lành vết thương và tẩy sạch các tế bào sừng trên da…


mat-na-chong-nam
 

Nha đam mỹ phẩm tuyệt vời của tự nhiên
Bên cạnh đó một tác dụng ai cũng nhìn thấy đó là giúp làm đẹp da, trị một số bệnh ngoài da như nám, tàn nhang….Chuyên mục làm đẹp hôm nay sẽ cùng các bạn tìm hiểu cách làm mặt nạ chống nám da từ cây nha đam này.

Thành phần:

-          Nha đam
-          Mật ong
-          Bột ngọc trai

mat-na-chong-nam 2
 
Kết hợp với bột ngọc trai để trị nám

Cách làm:

Chọn lá nha đam to, lấy thịt bên trong dầm nát trộn đều với mật ong và 1 thìa bột ngọc trai để tạo thành hỗn hợp đắp mặt nạ chống nám.

Cách sử dụng:

Vào buổi tối, bạn vệ sinh sạch da vùng điều trị và đắp hỗn hợp mặt nạ chống nám được điều chế từ nha đam lên da. Để hỗn hợp này trong khoảng 40 phút cho tinh chất trong mặt nạ chống nám ngấm sâu vào bên trong da triệt tiêu chân nám. Với thành phần lignin và polysacharie của nha đam khi ngấm sâu vào lớp biểu bì có tác dụng tẩy sạch vi khuẩn và chất dầu bịt lỗ chân lông. Đồng thời dưỡng chất trong nha đam giúp tái sinh tế bào, làm lành vết thương, chữa nám và mang lại làn đẹp tự nhiên.

mat-na-chong-nam

 Công nghệ cao giúp trị nám nhanh hiệu quả

Mỗi tuần bạn nên đắp ít nhất 3 lần loại mặt nạ chống nám từ nha đam này để hiệu quả điều trị đạt cao nhất. Tuy nhiên, để hiệu quả thì phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Với những ai cần kết quả nhanh, thì nên tìm hiểu thêm công nghệ trị nám tại thẩm mỹ viện hiện nay.
Previous
Next Post »