Bí quyết trị nám da siêu hiệu quả từ tự nhiên

Bí quyết trị nám bằng kem trị nám chuyên dụng

Xem thêm: Bí quyết trị nám của chị em Nhật Bản
 
Ngoài cá bí quyết trị nám da khác thì các loại kem trị nám chuyên dụng đã ra đời chính là giải pháp điều trị nám hiệu quả. Trong đó, có rất loại kem trị nám đang được quảng cáo rầm rộ hiện nay  chị em có thể lựa chọn.  Để mua các loại kem trị nám bạn chỉ cần liên hệ tại cửa hàng thuốc lớn để mua nhằm tránh mua phải hàng nhái, hàng giả gây nguy hiểm cho chính làn da bạn.
Ngoài ra khi sử dụng bí quyết trị bệnh nám da bằng kem trị nám bạn cần chú ý hỏi thêm tư vấn của bác sĩ hay đọc kỹ hướng dấn sử dụng thuốc trước khi sử dụng nhằm mang đến những hiệu quả tốt nhất.

Bí quyết trị nám từ nguyên liệu tự nhiên

Trị nám tự nhiên từ dâu tây
Dâu tây không chỉ là loại quả thơm ngon bổ dưỡng, dâu tây còn là dược phẩm quý giá từ tự nhiên, axit citric có trong dâu tây giúp tẩy trắng các vết nám, da trở nên mềm mịn tươi sáng hơn. Cách thực hiện: Chọn 2-3 quả dâu tây chin, đỏ mọng nghiền nát rồi đắp lên vùng da bị nám, chờ khoảng 20 phút sau rửa sạch bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần để mang lại kết quả trị nám tốt nhất.

Mật ong kết hợp tinh dầu oải hương
Hỗn hợp mật ong và tinh dầu oải hương cung cấp các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da. Mật ong có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin thiết yếu, tăng cường sức đề kháng cho làn da, trong khi đó, tinh dầu oải hương giúp da trở nên mịn màng, tươi tắn. Khi trộn đều 2 thành phần này với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp rất tốt cho da.

Cách thực hiện: Trộn đều 1-2 thìa cà phê mật ong với 1 lượng vừa phảoi tinh dầu oải hương để tạo thành dung dịch, sau đó thoa đều lên  vùng da bị nám. Sau nhiều lần thực hiện, vết nám sẽ mờ dần đi.

Bí quyết trị nám hiệu quả số 1 với công nghệ Yellow Laser

Để trị nám triệt để, tận gốc, ngăn không cho ám có cơ hội xuất hiện trở lại, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng cách trị nám da mặt bằng công nghệ Yellow Laser. Đây là giải pháp trị nám tiên tiến nhất hiện nay, không chỉ mang lại hiệu quả vượt trội đến 95%, kết quả duy trì vĩnh viễn mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho da, không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng nào của cơ thể. Như vậy ngoài bí quyết trị nám da tự nhiên thì các bạn có thể tham khảo cách trị nám da với công nghệ Yellow Laser để vừa có thể loại bỏ triệt để các đốm nám, đồng thời đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cho làn da và tiết kiệm về mặt thời gian.

Hoặc:  Bí quyết trị nám cho phụ nữ sau sinh
Previous
Next Post »