Mách nhỏ bí quyết trị nám sau sinh bằng tinh bột nghệ

Thời kỳ này chị em rất dễ có nguy cơ nám da bởi vì lúc này cơ thể họ yếu hơn bình thường nhạy cảm với những tác nhân bên ngoài . Nám da được hình thành khi người mẹ phản ứng với tia UV trong ánh nắng mặt trời hoặc do hooc môn estrogen và progesterone trong cơ thẻ người mẹ thay đổi , kích hoạt các hắc tố melanin hoạt động mạnh .


Nguyên nhân gây nám da

Là biểu hiện của sự gia tăng sắc tố đen melanin trên da . Melanin sẽ hình thành khi cơ thể báo hiệu có quá nhiều gốc tự do , nó sẽ làm cơ thể bị suy yếu đi do ốm đau bệnh tật , tiếp xúc với các hóa chất độc hại , tiếp xúc với các loại tia xấu , rối loạn nội tiết tố , phụ nữ mang thai và sau sinh , do yếu tố di truyền .... Thông thường kèm với nám là tình trạng da khô da và ngứa nhẹ khi thời tiết thay đổi .

Bí quyết trị nám da an toàn :

Để trị nám da triệt để cần phải loại bỏ đc các hắc tố melanin trong da và đòi hỏi kiên trì trong thời gia dài .

Sử dụng tinh bột là một trong những cách trị nám da hiệu quả , an toàn mà tiếc kiệm . Cách trị nám đơn giản , cung cấp vitamin mạnh mẽ từ đó loại bỏ các vết thâm nhanh chóng , đồng thời nuo dưỡng làm đẹp tế bào da .

Tránh tiếp xúc với ánh mặt trời : Điều quan trọng nhất là bạn phải thoa nước nghệ ngâm rượu hay dấm để trị nám và nên bôi kem chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ làn da của mình .

Hạn chế sử dụng các loại thức ăn gây kích ứng cho da và không nên lạm dụng quá nhiều vào các loại mỹ phẩm làm trắng .


Previous
Next Post »