Bí quyết trị nám của chị em Nhật Bản

Trên thế giới có rất nhiều bí quyết làm đẹp của nhiều bí quyết làm đẹp  , mỗi nước có một cách làm đẹp khác nhau , công dụng khác nhau chi phí cũng khác nhau . Nhưng hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu một số phương pháp làm đẹp da của phụ nữ Nhật Bản .

Trị nám bằng đậu phụ :

Đậu phụ là bí quyết trị nám lâu đời được lưu truyền nhiều đời của phụ nữ Nhật . Nó có công dụng làm trắng da và trị nám cực kỳ hiệu quả .

Cách làm : Dùng 1 miếng đậu phụ sạch , dầm nát đắp lên mặt . Đắp đậu phụ lên giúp làm mát da , các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da giúp loại bỏ các đồ nám hiệu quả


2 Bí quyết trị nám bằng đậu đỏ:


 1 bí quyết trị nám khác rất nhiều phụ nữ Nhật sử dụng đó là đậu đỏ . Đậu đỏ hấp chín nguyền nát sau đó trộn thêm vài giọt dầu oliu đắp lên vùng da nám . Lưu mặt nạ thêm khoảng 15 phút sau đó rửa mặt bằng nước ấm . Sử dụng thường xuyên có tác dụng cao hơn .

3 Bí quyết trị nám bằng rượu gạo :

1 bí quyết khó tin nữa mà phụ nữ nhật sử dụng đó là rượ gạo bạn nên hòa loãng để không gây hại cho da . Phụ nữ Nhật hòa rượu vào nước ấm sau đó sử dụng để rửa mặt .

Trên đây là những bí quyết trị nám của người Nhật truyền lại . Ngày nay bí quyết trị nám hiện đại hơn với nhiều khả năng ưu việt hơn đó là các công nghệ ở các thẩm mỹ viện uy tín .


Previous
Next Post »