Phương pháp điều trị nám đơn giản với lá trà xanh

Nám da là một loại rất khó chữa và phải kiên trì điều trị mới khỏi nhanh. Mình xin bật bí cho bạn về cách điều trị nám da bằng lá chè xanh hiệu quả và an toàn nhé.

 

Lá trà xanh rất phổ biến ở  nước ta, bạn có thể tìm mua nó ở bất cứ chợ nào tại Việt Nam. Trà xanh là đồ uống dân dã quen thuộc với người Việt Nam, mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cùng với tác dụng giúp bạn tỉnh táo, giảm stress, giúp ngăn chặn và chữa trị nhiều bệnh hiểm nghèo như ung thư, tiểu đường, hay răng miệng thì trà xanh còn có tác dụng không nhỏ trong việc giữ gìn sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Mẹo trị nám nhanh chóng hiệu quả từ lá trà xanh


Theo khoa học hiện đại phân tích thì trong lá trà có chứa hơn 300 loại thành phần hóa học, trong đó TP (phenolic với Catechin là chính) có thể chống oxy hoá, chống khuẩn, chống béo phì, hấp thụ Tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể giúp da trắng, chống ung thư, chất diệp lục thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức và dịch máu, các loại đường có thể tăng cường khả năng miễn dịch.

Ngày hôm nay, chuyên mục làm đẹp sẽ cùng các bạn khám phá một trong những tác dụng của trà xanh trong mẹo trị nám. Bạn có thể áp dụng theo cách làm sau đây:
Nguyên liệu:
-          Lá trà xanh
-          Bột bạch chỉ

Mẹo trị nám nhanh hiệu quả từ lá trà xanh


Đắp mặt nạ trị nám từ lá trà xanh
Cách làm:
Bạn lấy lá trà xanh giã nát cho thêm bột bạch chỉ để tạo thành loại mặt nạ đắp mặt dùng trị nám.
Cách sử dụng:
Bạn rửa sạch mặt, đắp mặt nạ lá trà xanh khoảng 30-40 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da giúp trị nám, mang lại làn da đẹp mịn màng.

Mẹo trị nám nhanh hiệu quả từ lá trà xanh


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng theo cách dùng nước lá trà xanh hòa với nước hoa hồng và cho thêm một ít dấm hoa quả rồi bôi lên mặt. Khi bôi kết hợp với động tác vỗ nhẹ lên mặt để tinh chất nhanh ngấm vào da giúp dưỡng da, làm trắng, mờ vết nám.

Tuy nhiên, với các mẹo trị nám từ trà xanh phải áp dụng kiên trì theo liệu trình mới cho kết quả cao. Vì thế, bạn cũng có thể áp dụng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay để điều trị nám da cho mình. Chúc các bạn thành công!

 

Latest
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
WorldNews
AUTHOR
lúc 10:26 6 tháng 7, 2017 delete

từ thiên nhiên có nhiều cách thật đó, mà còn hay nữa vừa làm đẹp da vừa trị nám được http://thammythanglong.vn

Reply
avatar
meoupro
AUTHOR
lúc 10:20 15 tháng 8, 2017 delete

phương pháp này có trị nám sâu dkd ko ạ

Reply
avatar