Điều trị nám mảng hiệu quả từ cà chua

Cà chua là một loại quả có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Bên cạnh đó nó người ta còn sử dụng cà chua trị nám mảng. Dưới đây mình xin chia sẻ cho bạn về cách làm đẹp bằng cà chua hiệu quả bậc nhất nhé.

Cà chua chứa nhiều vitamin C, khoáng chất, chất chống oxi , và đặc biệt là giàu lycopene – chất giúp loại quả này có màu đỏ đậm là một trong những dưỡng chất có lợi giúp bạn khỏe đẹp, làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt cà chua trị nám mảng hiệu quả và an toàn. Hiện cách chữa trị nám bằng cà chua này đang được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng.

cà chua trị nám mảng hiệu quả

Có thể sử dụng cà chua trong cách trị nám mảng

Cùng tham khảo một số cách trị nám từ cà chua này nhé. Đầu tiên là bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu hỗ trợ trong phương pháp cà chua trị nám mảng này.
Nguyên liệu:
- Cà chua
-  Mật ong

cà chua trị nám mảng hiệu quả

Kết hợp với dầu dừa trong cách trị nám này
-  Bột yến mạch
-  Dầu dừa

Cách làm:

Bạn chọn quả cà chua chín, bỏ hạt và vỏ xay nhuyễn. Sau đó bạn lấy nước cà chua này trộn đều với khoảng 3 thìa bột yến mạch để tạo thành hỗn hợp sệt. Tiêp theo cho thêm 1 thìa dầu dừa và mật ong để tạo thành sản phẩm trị nám da.

Cách sử dụng:

cà chua trị nám mảng nhanh

Hiệu quả trị nám tuyệt vời nhất vẫn là công nghệ cao

Bạn cần làm sạch da vùng điều trị sau đó đắp cà chua trị nám mảng lên da để trong khoảng 30 phút. Sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm và bôi một lớp mỏng nước hoa hồng lên giúp se khít lỗ chân lông, mang lại làn da đẹp mịn màng.

 

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 09:28 6 tháng 2, 2017 delete

PHẪU THUẬT GỌT MẶT V LINE LÀ GÌ?
Phẫu thuật gọt mặt V line là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ kết hợp can thiệp vào hai góc xương hàm và cằm nhằm tạo hình hàm và cằm thành đường nét chữ V thon nhọn, quyến rũ. Phẫu thuật này khắc phục được khuyết điểm cằm bành gây nên tình trạng mặt vuông, chữ điền và giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn nữ tính nên hiện nay đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được rất nhiều người ưa chuộng.

Reply
avatar