Tẩy bay nám da với nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm



Thay vì tìm kiếm những mỹ phẩm đắt tiền , bạn có thể làm cho mình những mặt nạ trị nám đơn giản từ thiên nhiên . Bạn có thể đánh bay nám da với các vật liệu từ thiên nhiên dễ kiếm .



Cách chữa nám da bằng ổi xiêm :

Ổi xiêm là loại quả ít hạt , phần thịt giòn không nhũn . Trong phần ổi có chứa Vitamin C, khi kết hợp với mật ong và dầu oliu sẽ cho bạn hỗn hợp trị nám da hiệu quả .



Để thực hiện bạn lấy nửa quả ổi gọt vỏ , bỏ hạt cộng với một thìa mật ong , hai thìa dầu oliu xay nhuyễn . Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên vùng da để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm .
Chữa nám da bằng cà chua :

Cà chua là loại quả chứa nhiều vitamin A, C, D, E …. Da không tự tổng hợp được . Những trái cà chua chín sẽ giúp giảm nám hiệu quả và dưỡng da mịn màng hơn .

Bạn lấy 1 quả cà chua cắt lát mỏng rồi đắp lên mặt . Hoặc bạn lấy cà chua bỏ vỏ , bỏ hạt cho vào máy xay , nghiền nát rồi đắp lên mặt để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm  , sẽ hiệu quả hơn nếu kết hợp uống nước ép cà chua .

Cách chữa nám da bằn sữa chua 

Sữa chua lên men tự nhiên chứa nhiều vi khuẩn có lợi cho da và axit lactic . Sữa chua có công dụng dưỡng ẩm cho da giúp da sáng mịn và mờ nám .


Lấy ½ hộp sữa chua không đường thoa lên khắp mặt và nằm thư giãn khoảng 30 phút . Sau đó rửa sạch với nước ấm . Sữa chua phải để hết lạnh ở dạng lỏng . Bạn có thể sử dụng mặt nạ .

Previous
Next Post »