Bí quyết trị nám da từ thảo được

 Trị nám bằng bột đậu đỏ :


Phụ nữ Nhật thường có thói quen sử dụng bột đậu đỏ để chữa nám tại nhà . Đậu đỏ nghiền nát cho thêm vài giọt nước hoặc dầu oliu trộn đều rồi thoa lên vùng da bị nám sau 15 phút rửa lại bằng nước ấm . Mặt nạ này có tác dụng tẩy tế bào chết và dưỡng trắng da đẩy lùi nám da .

Rửa mạt bằng rựu gạo :


Người Nhật thường hòa tan một chút rượu gạo vào ấm để rửa mặt , các enzim trong rượu  có tác dụng ngăn ngừa lão hóa , làn da , giúp tái tạo tế bào cải tạo tình trạng nám .

Mặt nạ bằng nhựa mướp :


Đây là phương pháp làm sáng da mặt cung cấp độ ẩm cho da và được rất nhiều phụ nữ ưa chuộm .

Thực hiện : Cắt gốc cây mướp và hứng lấy nhựa ra từ vết cắt sau đó lấy nhựa bôi lên da vào mỗi tối để qua đêm , cách này sẽ giảm thiểu nám da hiệu quả . Để bảo quản nhựa mướp , chị em nên pha chút rượu bảo quản trong tủ lạnh .

Trị nám bằng mặt nạ hạt nho :


Dầu hạt nho là chất chống oxi hóa rất tốt , giúp dưỡng ẩm da , các thành phần duy trì độ đàn hồi và săn chắc của làn da , đồng thời điều trị các triệu chứng khác như khô ngứa da , rạn da , viêm da , nám da . Bạn thoa một ít dầu hạt nho lên mặt để trong 20 phút rồi rửa lại băng nước ấm .

Bột ngọc trai Trung Quốc :





Bột ngọc trai là một trong những bí quyết làm đẹp từ thời Trung Quốc cổ đại và được sử dụng trong suốt 3000 năm qua , với tác dụng làm sáng da . Đó là một loại bột mịn , chế từ ngọc trai nước ngọt . Nó có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa như nám và nếp nhăn .
Previous
Next Post »