Mẹo trị nám da hiệu quả cần thiết cho phái đẹp.

Là phái đẹp chúng ta cần phải biết tự làm đẹp cho bản thân. Đẹp để tự tin với cuộc sống. Đẹp để tự tin trong công việc. Và càng phải đẹp để tự tin hơn với người mình yêu thương. Nám da đang là một trong những vấn đề lớn khiến chị em ngày một lo sợ. Mẹo trị nám da hiệu quả cần thiết cho phái đẹp dưới đây được xem là "thần dược" hữu ích nhất "gối đầu giường" cho chị em .


Đu đủ - một loại quả thiên nhiên quen thuộc với tất cả chúng ta. Không những là thực phẩm bổ ích cần thiết trong khẩu phần ăn hàng ngày mà loài quả này từ lâu đã được biết đến dùng để làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

Nám da tuy rất khó để điều trị , nhưng nếu biết cách chữa trị đúng cách, nám sẽ được đánh bay trong thời gian ngắn chỉ với những nguyên liệu đơn giản nhất. Dùng đu đủ là một mẹo trị nám da hiệu quả mà chị em thực nghiệm hiện ngay tức thì.

Công dụng:

Trong đu đủ có tính tẩy trắng tự nhiên và chứa nhiều các chất dinh dưỡng khác nhau giúp làn da của bạn sáng khoẻ trông thấy.

Vì đây là phương pháp trị nám bằng thiên nhiên nên các bạn an tâm tuyệt đối về an toàn cũng như chất lượng.

Cách thực hiện:

Bạn có thể ăn đu đủ hàng ngày hoặc dùng nó để loại bỏ các tạp chất gây sạm, nám ,tàn nhang với những công thức sau:

Cách 1: 

Chà sát phần bên trong của đu đủ lên mặt , để khô. Sau đó rửa mặt bằng nước lạnh, bạn nên thực hiện cách này mỗi ngày.

Cách 2:

 Nghiền đu đủ chín và trộn với nước cốt chanh hoặc mật ong. Mát xa hỗn hợp này lên mặt và cổ, thư giãn 30 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Thực hiện ít nhất là 1 lần / tuần.


Cách 3:

Đu đủ và bí đỏ, dứa theo tỉ lệ ngang nhau 1:1:1, xay nhuyễn thành hỗn hợp . Đắp hỗn hợp này lên vùng bị nám trong vòng 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm .

Thực hiện cách này 2 - 3 lần mỗi tuần.

Cách 4:

Lấy phần nhựa của đu đủ xanh, dùng bông chấm vào nhựa đu đủ rồi bôi lên những vết nám trên mặt. Lưu ý: bạn không nên bôi toàn bộ mặt mà chỉ bôi vào những vùng da bị nám.

Mẹo trị nám da hiệu quả bằng đu đủ sẽ giúp đánh bay nám trong thời gian ngắn và trả lại cho bạn một làn da sáng đẹp nhất. Tuy nhiên, khi thực hiện theo cách này, không phải ai cũng đạt được kết quả như ưng ý, mà nó còn phải phụ thuộc lớn vào làn da cơ địa của từng người.

Với những bạn dù đã sử dụng rất nhiều các mẹo trị nám da hiệu quả mà vẫn không hết cũng đừng quá lo lắng bởi với nhiều người hiện nay, với nhiều kinh nghiệm mà họ từng có, điều trị nám bằng công nghệ hiện đại sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn nhất cho chúng ta.

Công nghệ trị nám Pastelle có thể nói là một công nghệ trị nám hiện đại nhất hiện nay được nhiều chị em truyền tay nhau áp dụng. Được ra đời bởi quá trình nghiên cứu lâu dài của các chuyên da da liễu hàng đầu Thế Giới , Pastelle là công nghệ làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp khiến nhiều người hài lòng.


Được biết, công nghệ này đã có mặt tại mỹ viện Ý Lan và nhiều chị em điều trị đã đạt được kết quả rất ưng ý khi bước chân ra về. Đây có thể nói là một địa chỉ hữu ích nhất mà bạn cần phải trang bị cho chính bản thân trong việc điều trị nám da hiệu quả.


Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
WorldNews
AUTHOR
lúc 08:56 8 tháng 8, 2017 delete

trị nám hiệu quả nhất cẩn phải kết hợp nhiều pp một cách khoa học mới mong triệt được tận gốc không tái phát

Reply
avatar
vuminhkyanh
AUTHOR
lúc 15:57 6 tháng 9, 2017 delete

Mẹo trị nám da trẻ hóa da hiệu quả bằng đu đủ sẽ giúp đánh bay nám trong thời gian ngắn và trả lại cho bạn một làn da sáng đẹp nhất

Reply
avatar